You are viewing the article 13 cách làm báo cáo tổng hợp hay at Tnhelearning.edu.vn you can quickly access the necessary information in the table of contents of the article below.
Bạn đang tìm hiểu về cách làm báo cáo tổng hợp. Dưới đây là những nội dung hay nhất do nhóm chuyendoi.top tổng hợp và biên soạn, xem thêm ở chuyên mục Hướng Dẫn.
Hướng dẫn cách làm báo cáo tổng hợp trên Excel từ A đến Z [1]
Một trong những yêu cầu thường gặp trong Excel đó là bạn phải làm báo cáo. Có rất nhiều loại, nhiều kiểu báo cáo khác nhau, trong đó báo cáo tổng hợp là dạng hay sử dụng nhất
Tham khảo: Power Query là gì? Ứng dụng của Power Query trong Excel. Báo cáo tổng hợp là việc thống kê, tổng kết từ số liệu chi tiết trong bảng dữ liệu
Trong thực tế khi nhận được yêu cầu làm báo cáo, bạn sẽ thấy yêu cầu thường chỉ nói tên báo cáo chứ không nói cụ thể đó là loại báo cáo tổng hợp hay chi tiết. Do đó bạn cần căn cứ vào kết quả cần đạt được của báo cáo để biết đó là loại báo cáo gì
Cách Làm Báo Cáo Tổng Hợp Trên Excel 1 [2]
Đối với những người quản lý, kế toán thì việc làm báo cáo tổng hợp, thống kê doanh thu, doanh số của công ty và cuối tháng, cuối năm là không thể nào tránh khỏi. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn làm thủ công mà chưa biết cách làm thế nào cho hiệu quả, đỡ tốn thời gian và đạt độ chính xác cao
Đăng ký khóa học: Kỹ năng Lập báo cáo thống kê Trong Excel. Đầu tiên, sau khi đã có dữ liệu rồi thì chúng ta cần phải tạo một bảng chứ vùng dữ liệu đó
Để tạo bảng thì các bạn chọn một ô bất kì trong vùng dữ liệu, ở thẻ Insert chọn Table. Lúc này có một hộp thoại nhỏ hiện lên, các bạn nhớ tick chọn vào ô My table has headers nhé.
Tổng hợp 4 mẫu báo cáo công việc chuẩn form và mới nhất mà bạn đang tìm kiếm [3]
Tổng hợp 4 mẫu báo cáo công việc chuẩn form và mới nhất mà bạn đang tìm kiếm. Mẫu báo cáo công việc vừa giúp bạn quản lý công việc tốt hơn vừa nhìn nhận được những công việc đã thực hiện hay những công việc chưa đạt được và có những thay đổi hợp lý nhất
Từ những tổng hợp trong báo cáo công việc mà các nhà quản trị có thể đưa ra định hướng phát triển. Vậy báo cáo công việc là gì? Cần viết báo cáo công việc như nào sao cho chuyên nghiệp nhất? Tại bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết nhất đến bạn đọc
Nội dung của mẫu báo cáo công việc thường gồm các vấn đề sau. – Hướng giải quyết cho những công việc còn tồn đọng chưa giải quyết được
Hướng dẫn làm báo cáo cực nhanh và chuyên nghiệp trong Excel [4]
Một trong những yêu cầu thường gặp trong Excel đó là bạn phải làm báo cáo. Ngoài nhu cầu báo cáo tổng hợp, trong nhiều trường hợp chúng ta còn cần phải trích lọc một số nội dung chi tiết từ bảng dữ liệu
Để tạo PivotTable, đầu tiên thì các bạn cần đặt con trỏ chuột vào một ô bất kỳ trong vùng dữ liệu. Sau đó các bạn chọn thẻ Insert trên thanh công cụ rồi nhấn vào PivotTable tại mục Tables.
Nếu chọn mục này thì các bạn cần chọn vị trí đặt PivotTable trong ô Location.. Sau khi bấm OK thì Excel sẽ xuất hiện cửa sổ PivotTable Fields ở phía bên phải màn hình
Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm và hướng dẫn cách làm chi tiết [5]
Báo cáo tổng kết cuối năm là gì? Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm cơ bản? Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm của doanh nghiệp? Hướng dẫn soạn thảo báo cáo tổng kết cuối năm?. Báo cáo tổng kết cuối năm là gì? Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm cơ bản? Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm của doanh nghiệp? Hướng dẫn soạn thảo báo cáo tổng kết cuối năm?
Một mẫu báo cáo tổng kết cuối năm đơn giản nhưng vẫn đầy đủ thông tin không chỉ giúp các doanh nghiệp có thể thuận lợi trong quá trình làm việc mà còn gây ấn tượng với cấp trên. Nhưng cách làm thế nào để có một bản báo cáo hoàn chỉnh và ấn tượng chắc hẳn là một vấn đề rất được quan tâm trong giai đoạn hiện nay.
Mẫu báo cáo tổng kết công việc cuối năm được hiểu cơ bản chính là báo cáo quan trọng nhằm mục đích chính đó là để có thể tổng kết lại những công việc của tất cả thành viên trong công ty cũng như những kết quả đạt được trong năm vừa qua. Việc làm báo cáo đòi hỏi bạn phải nhìn lại các công việc đã làm, các kế hoạch đã triển khai những thành công và cả những việc chưa được thực hiện hay làm chưa tốt.
Tổng hợp các mẫu báo cáo tổng kết cuối năm của công ty mới nhất 2022 [6]
Tổng hợp các mẫu báo cáo tổng kết cuối năm của công ty mới nhất 2022. Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp dồn hết tốc lực để hoàn thành chỉ tiêu, đồng thời nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua
Nhằm giúp doanh nghiệp chuẩn bị tốt cho công tác báo cáo tổng kết cuối năm, 1Office xin gửi đến nhà quản lý các mẫu báo cáo tổng kết cuối năm chi tiết nhất 2022.. TẢI MIỄN PHÍ 3+ mẫu báo cáo tổng kết cuối năm của công ty chi tiết nhất
Báo cáo trình bày những kết quả đạt được và các công việc đã hoàn thành của toàn bộ tổ chức trong vòng một năm, nhằm tổng kết và đánh giá toàn diện tình hình sản xuất kinh doanh trong năm vừa qua.. Báo cáo tổng kết kinh doanh có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển doanh nghiệp, cụ thể:
Cách Viết Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần, Tháng, Cuối Năm [7]
Một mẫu báo cáo công việc đơn giản mà vẫn đầy đủ thông tin chính xác, rõ ràng không chỉ giúp bạn thống kê công việc của mình trong thời gian nhất định mà còn gây ấn tượng với cấp trên. Làm thế nào để sở hữu một bản báo cáo hoàn chỉnh? Hãy cùng Chefjob.vn tìm hiểu cách trình bày báo cáo công việc dưới đây.
Đối với người đã đi làm, ngoài các báo cáo riêng của từng dự án, bạn luôn phải chuẩn bị các mẫu báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và cuối năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách viết báo cáo tiến độ công việc đầy đủ mà súc tích
Xác định nội dung báo cáo: Mỗi báo cáo có một mục đích khác nhau, bạn cần xác định rõ mục đích này để định hướng nội dung phù hợp.. Xây dựng đề cương chi tiết: Liệt kê tất cả hạng mục và phân loại nội dung sẽ xuất hiện trong văn bản báo cáo, từ tổng quan đến chi tiết.
Tổng hợp mẫu Báo cáo được sử dụng phổ biến nhất 2023 [8]
Báo cáo là loại văn bản được dùng để trình bày một sự việc hoặc kết quả hoạt động của một cơ quan, tổ chức trong một thời gian nhất định, qua đó nhằm đánh giá tình hình thực tế trong việc quản lý và phát triển của cơ quan, doanh nghiệp này. Dưới đây là một số Mẫu Báo cáo được dùng phổ biến hiện nay.
Từ đó, giúp cho cơ quan, người có thẩm quyền có thông tin để phân tích, đánh giá, điều hành và ban hành các chủ trương, quyết định quản lý phù hợp.. Trong đó, chế độ báo cáo trong các cơ quan hành chính nhà nước là những yêu cầu cụ thể về việc thực hiện báo cáo do cơ quan, người có thẩm quyền trong hệ thống hành chính nhà nước ban hành và bắt buộc thực hiện.
Theo Điều 4 Nghị định 09/2019, hiện nay có các loại chế độ báo cáo sau:. – Báo cáo định kỳ: Dùng để đáp ứng yêu cầu thông tin tổng hợp của các cơ quan hành chính nhà nước, được thực hiện theo một chu kỳ xác định và lặp lại nhiều lần.
Hướng Dẫn Cách Lập Báo Cáo Kết Quả Hoạt Động Kinh Doanh [9]
Hướng dẫn chi tiết cách lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh. Nội dung bài viết được cố vấn chuyên môn bởi Th.S Lê Thị Ánh – CEO Trung tâm Lê Ánh -Giảng viên khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại Kế Toán Lê Ánh.
Vậy báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh là gì? Cách lập ra sao và mẫu excel như nào? Bài viết dưới đây, đội ngũ giảng viên khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại Kế toán Lê Ánh sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách lập báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh theo thông tư 200.. Căn cứ lập báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (Mẫu số B02 – DNN). »» Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lập Bảng Cân Đối Kế Toán
05 mẫu bản báo cáo tổng kết cuối năm thông dụng [10]
Thông thường, muốn trình bày kết quả hoạt động của một tổ chức, cơ quan thường phải dùng đến mẫu bản báo cáo tổng kết cuối năm.. Báo cáo tổng kết cuối năm là văn bản dùng để trình bày 1 sự việc hoặc kết quả hoạt động đã hoàn thành của tổ chức, cơ quan trong một năm làm việc
Báo cáo tổng kết không mang tính xử sự chung, không chứa đựng các quy phạm pháp luật mang tính bắt buộc thực hiện.. Báo cáo tổng kết là dùng để mô tả diễn biến công việc, kết quả làm việc trong một thời gian nhất định và thường là trong 1 năm.
Theo nội dung trên, có thể thấy báo cáo tổng kết cuối năm nhằm mục đích đánh giá kết quả công việc được thực hiện trong vòng 1 năm, thường là từ đầu năm (tháng 1) đến cuối năm (hết tháng 12) hoặc từ đầu năm học (tháng 9 năm này) đến cuối năm học (hết tháng 5 năm sau).. Việc soạn báo cáo tổng kết cuối năm phải đảm bảo yêu cầu viết báo cáo tổng kết cuối năm:
Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm mới nhất năm 2023 [11]
Việc tổng kết, đánh giá tính hiệu quả của công việc sau một năm đóng vai trò quyết định đến định hướng trong tương lai của cá nhân và doanh nghiệp. Vì vậy, để tiện cho công tác định kỳ ấy các doanh nghiệp sẽ soạn thảo báo cáo tổng kết cuối năm.
Vậy ta hiểu cơ bản báo cáo tổng kết là sự tổng hợp khách quan về tình hình doanh nghiệp, về sự hiệu quả của dự án và năng suất làm việc của các nhân viên. Qua đó, giúp ban Giám đốc doanh nghiệp có thể đánh giá chất lượng nhân sự và hình thành phương hướng hoạt động cho doanh nghiệp vào những năm sau.
Vì là một loại của văn bản hành chính, nên báo cáo tổng kết cuối năm sẽ có những đặc điểm của văn bản nói chung như:. – Nội dung truyền đạt của văn bản hành chính chủ yếu là thông tin quản lý mang tính hai chiều: theo chiều dọc từ trên xuống (các văn bản cấp trên chuyển xuống cấp dưới) và từ dưới lên (các văn bản từ cấp dưới chuyển lên cấp trên); theo chiều ngành gồm các văn bản trao đổi giữa các cơ quan ngang cấp, ngang quyền.
(Mới Nhất) Tuyển Tập Các Mẫu Báo Cáo Doanh Thu Bán Hàng Bằng Excel [12]
Báo cáo doanh thu bán hàng bằng excel là bằng chứng xác thực nhất phản ánh tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra các chiến lược và định hướng kinh doanh trong các tháng, quý, năm tới
Bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng với các sếp!. tải Mẫu Báo Cáo Doanh Thu Bán Hàng Bằng Excel miễn phí
Báo cáo doanh thu bán hàng là một bản báo cáo những chỉ số, kết quả về doanh thu từ các hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Tùy theo sản phẩm và quy mô của doanh nghiệp để có những báo cáo khác nhau
Tạo biểu đồ trên biểu mẫu hoặc báo cáo [13]
Biểu đồ là đồ họa hiển thị dữ liệu dạng số trong một bố trí nhỏ gọn, trực quan và cho thấy các mối quan hệ dữ liệu thiết yếu. Bạn có thể thêm biểu đồ vào biểu mẫu/báo cáo để trực quan hóa dữ liệu của mình và đưa ra quyết định sáng suốt
Thậm chí, bạn có thể làm cho biểu đồ mang tính tương tác. Ví dụ: nếu bạn chọn một trường danh mục khác trên bộ lọc biểu mẫu hoặc báo cáo, bạn sẽ thấy các giá trị biểu đồ khác nhau
Ghi chú Gặp sự cố khi hiển thị biểu đồ của bạn? Để biết thêm thông tin, hãy xem biểu đồ biến mất khi bạn thêm chú giải (chuỗi) trong ngăn cài đặt biểu đồ.. Biểu đồ kết hợp: biểu đồ cột liên cụm thể hiện số lượng nhà bán hàng năm và biểu đồ đường mô tả giá trung bình hàng tháng
Nguồn tham khảo
- https://gitiho.com/blog/huong-dan-cach-lam-bao-cao-tong-hop-tren-excel-tu-a-den-z.html
- https://blogdaytinhoc.com/cach-lam-bao-cao-tong-hop-tren-excel-208
- https://123job.vn/bai-viet/tong-hop-4-mau-bao-cao-cong-viec-chuan-form-ma-ban-dang-tim-kiem-277.html
- https://www.ketoan.vn/24361/huong-dan-lam-bao-cao-cuc-nhanh-va-chuyen-nghiep-trong-excel/
- https://luatduonggia.vn/huong-dan-cach-lam-bao-cao-tong-ket-cuoi-nam-chi-tiet-nhat/
- https://1office.vn/mau-bao-cao-tong-ket-cuoi-nam-cua-cong-ty
- https://chefjob.vn/viet-bao-cao-cong-viec-hang-tuan-thang-nam
- https://luatvietnam.vn/bieu-mau/mau-bao-cao-571-88993-article.html
- https://ketoanleanh.edu.vn/kinh-nghiem-ke-toan/huong-dan-chi-tiet-cach-lap-bao-cao-ket-qua-hoat-dong-kinh-doanh.html
- https://hieuluat.vn/thong-tin-can-biet/mau-ban-bao-cao-tong-ket-cuoi-nam-2713-44949-article.html
- https://luatminhkhue.vn/mau-bao-cao-tong-ket-cuoi-nam.aspx
- https://dienthoaigiakho.vn/tin-cong-nghe/moi-nhat-tuyen-tap-cac-mau-bao-cao-doanh-thu-ban-hang-bang-excel/
- https://support.microsoft.com/vi-vn/office/t%E1%BA%A1o-bi%E1%BB%83u-%C4%91%E1%BB%93-tr%C3%AAn-bi%E1%BB%83u-m%E1%BA%ABu-ho%E1%BA%B7c-b%C3%A1o-c%C3%A1o-1a463106-65d0-4dbb-9d66-4ecb737ea7f7
17 cách làm báo cáo thực tập tốt nghiệp hay
Thank you for reading this post 13 cách làm báo cáo tổng hợp hay at Tnhelearning.edu.vn You can comment, see more related articles below and hope to help you with interesting information.
Related Search: